Gần 1,3 tỷ đồng trao giải thưởng Kova

Ngày 9.1.2016, Giải thưởng Kova năm 2015 đã được trao cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học, đóng góp cho cộng đồng và sinh viên vượt khó học giỏi.
Gần 1,3 tỷ đồng trao giải thưởng Kova
Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan (Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng) đánh giá mỗi tập thể, cá nhân được vinh danh đều là những điển hình tiêu biểu cần được nhân rộng trong xã hội về sự tận tâm cống hiến trong khoa học, sống đẹp, làm những việc có ích cho cộng đồng và điển hình của nghị lực vượt khó vươn lên.
Giải thưởng Kova đã trao cho 4 hạng mục. Hạng mục Kiến tạo cho tập thể y bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh (50 triệu đồng) với công trình “Xây dựng, áp dụng và đánh giá hiệu quả của chương trình quản lý sử dụng kháng sinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy” cùng 4 cá nhân (30 triệu đồng/giải). Hạng mục Sống đẹp cho hai tập thể (30 triệu đồng/giải) và 4 cá nhân (20 triệu đồng/giải). 18 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao được trao giải Triển vọng (10 triệu đồng/giải) và 100 sinh viên học giỏi, vượt khó vươn lên của nhiều trường đại học cả nước đã được nhận giải Nghị lực (8 triệu đồng/giải).
Giải thưởng này do PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập, nguồn quỹ trao thưởng trích từ lợi nhuận của các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Kova. Đây là lần thứ 13 trao Giải thưởng này với tổng trị giá gần 1,3 tỷ đồng.
 
Nguồn: khoahocvacongnghevietnam.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây