Đào tạo tin học 2009-07-08 08:24:40

Chiều ngày 7/7/2009, Trung tâm Thông tin khoa học - công nghệ và Tin học (Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Sở Nội vụ đã tổ chức bế giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức tin học  trình độ A cho công chức, viên chức.

Trong 19 ngày học, 17 học viên đã được  các giảng viên của Trung tâm Thông tin khoa học - công nghệ và Tin học truyền đạt các kiến thức tin học với các nội dung: kiến thức chung về máy tính, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, sử dụng và khai thác thông tin trên Internet và sử dụng thư điện tử. Kết thúc khoá học, Trung tâm đã tổ chức thi với 2 nội dung: lý thuyết và thực hành trên máy tính. Kết quả đã có 12/17 học viên đạt loại giỏi bằng 70,6%, 5 học viên đạt loại khá bằng 29,4%.

Thông qua các lớp bồi dưỡng, giúp các học viên nâng cao trình độ tin học, biết ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn công việc để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần từng bước tiêu chuẩn hoá đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng với yêu cầu cải cách nền hành chính Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.
Tại buổi Lễ Bế giảng đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã trao Chứng chỉ tin học ứng dụng trình độ A cho 17 học viên.

Phạm Ninh Hải, Sở Khoa học và Công Nghệ

 

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.