Đào tạo tin học 2009-08-22 15:44:30

Sáng ngày 21/8/2009, Trung tâm Thông tin khoa học-công nghệ và Tin học thuộc Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ tin học ứng dụng trình độ A cho cán bộ, công chức các xã, thị trấn thuộc hai huyện Thanh Hà và Kim Thành năm 2009. Tới dự có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Tỉnh uỷ, Phòng Công thương huyện Thanh Hà và huyện Kim Thành cùng đông đảo học viên đã đến dự.

Tham lớp học có hơn 102 học viên là công chức của Văn phòng UBND huyện, cán bộ, công chức các xã, thị trấn 2 huyện Thanh Hà và Kim Thành. Chương trình đào tạo gồm 120 tiết, học viên được học với các nội dung: hệ điều hành Windows, phần mềm soạn thảo văn bản, thao tác sử dụng bản tính Microsoft Ofice Excel trong tính toán tự động, khai thác thông tin trong hệ thống mạng nội bộ, thông tin trên Internet, sử dụng thư điện tử . . . Với phương châm "học đi đôi với hành" các học viên đã được truyền đạt những kiến thức về công nghệ thông tin qua các hình ảnh minh hoạ, các bài thực hành trực tiếp trên máy. Kết thúc kháo học có 84 học viên đủ điều kiện dự thi cuối khoá, kết quả 46 học viên đạt loại giỏi bằng 54% số học viên dự thi, 38 học viên đạt loại khá bằng 45,2% số học viên dự thi.

Tại buổi Lễ bế giảng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã trao Chứng chỉ tin học trình độ A (Chứng chỉ do Bộ Giáo dục và Đào tạo ấn hành) cho các học viên hoàn thành khoá học và phát biểu ghi nhận tinh thần học tập của học viên và sự cố gắng hoàn thành kế hoạch đào tạo tin học năm 2009 của Trung tâm Thông tin khoa học-công nghệ và Tin học.

Hải Ninh, Ảnh Ngọc Quỳnh

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.