Thông tin SHTT 2010-04-14 08:29:14

Ngày 12/4/2010 tại Thái Nguyên, Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên tổ chức hội thảo "Quản lý và triển khai dự án thuộc Chương trình hỗ trợ và phát triển tài sản trí tuệ của doanh nghiệp".

Tới dự hội thảo có ông Lê Đức Chương, quyền Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch, thành viên Ban Thư ký Chương trình 68; đại diện Cục sở hữu trí tuệ; lãnh đạo, chuyên viên các Sở Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo, chuyên viên của các Đài Truyền hình tỉnh có tham gia dự án trong toàn quốc; lãnh đạo của Công ty cổ phần thông tin miền Trung, công ty Maymedia.

Đoàn Hải Dương có: TS Hà Bạch Đằng, giám đốc Sở khoa học và Công nghệ Hải Dương; Ông Nguyễn Minh Quang, Phó giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cùng các chuyên viên tới dự.

Hội thảo đã tập trung làm rõ các vấn đề cơ bản về bảo hộ sở hữu trí tuệ, hướng dẫn xây dựng dự án "Tuyên truyền về sở hữu trí tuệ trên Đài truyền hình địa phương", hướng dẫn quản lý và triển khai dự án do Trung ương ủy quyền cho địa phương quản lý, hướng dẫn sử dụng và quản lý kinh phí đối với dự án do Trung ương ủy quyền cho địa phương quản lý. Ngoài ra, công ty cổ phần thông tin miền Trung và công ty Maydia cũng chia sẻ một số kinh nghiệm tổ chức triển khai dự án tuyên truyền về sở hữu trí tuệ trên Đài Truyền hình một số địa phương do các công ty này phối hợp thực hiện./.

ld.thanh

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.