Thông tin SHTT 2009-12-29 13:48:47

13 Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương năm 2009, vừa được Ban tổ chức chương trình bình chọn Thương hiệu tỉnh Hải Dương tôn vinh tối ngày 28/12/2009 trong một buổi lễ trang trọng tại trường quay đa năng Đài Phát thanh-Truyền hình Tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trọng Thừa, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương, cùng nhiều đại biểu đến từ các sở, ban, ngành của tỉnh và các doanh nghiệp được bình chọn.

Chương trình "bình chọn Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương" được triển khai từ tháng 7/2009, với bốn vòng bình chọn là: vòng bình chọn cơ sở, bình chọn sơ khảo của Ban tổ chức, bình chọn của người tiêu dùng và bình chọn chung kết của Ban tổ chức. Qua bốn vòng đánh giá, bình chọn theo 10 tiêu chí, Ban tổ chức đã làm việc khách quan, vô tư và bình chọn được 13 thương hiệu xuất sắc nhất để ghi nhận, biểu dương và tôn vinh.Trong đó Top 5 doanh nghiệp bao gồm: Công ty xi măng Hoàng Thạch, công ty Lilama 69-3, Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Hải Dương, Công ty sản xuất vật liệu xây dựng Thành Công, Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Dương và các thương hiệu tiếp theo bao gồm: Công ty TNHH Gia Bảo, Công ty cổ phần Dược vật tư y tế Hải Dương, Công ty cổ phần chế tạo bơm Hải Dương, Công ty cổ phần Đá mài Hải Dương, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương, công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Hải Dương, Viễn thông Hải Dương và Viettel Hải Dương. Việc ghi nhận, biểu dương và tôn vinh cho các doanh nghiệp được bình chọn là "Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương" không chỉ là sự vinh danh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất và sở hữu trí tuệ mà còn là dịp để tuyên truyền, thúc đẩy và nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp trong chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp tỉnh nhà, giúp các doanh nghiệp nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh trên thương trường. Hơn nữa đây còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận và Cúp kỷ niệm cho 13 doanh nghiệp được công nhận là thương hiệu mạnh của tỉnh ta năm 2009, trong đó có 05 Thương hiệu mạnh xuất sắc. Có thể nói, các doanh nghiệp được nhận giải thưởng năm nay đều là những doanh nghiệp có truyền thống và đã khắc sâu hình ảnh của mình trong trái tim đông đảo người tiêu dùng. Đây là những doanh nghiệp kiên trì xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của mình trên thị trường trong và và ngoài tỉnh trong nhiều năm qua.

P1070330Phát biểu bế mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Thừa đã nhiệt liệt chúc mừng các doanh nghiệp đã được bình chọn là thương hiệu mạnh của tỉnh trong năm 2009. Đồng thời, Đồng chí cũng chỉ rõ vai trò của thương hiệu với mỗi doanh nghiệp và mỗi vùng đất. Đồng chí hi vọng, các doanh nghiệp đã được tôn vinh ngày hôm nay sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ vững thương hiệu của mình và vươn lên tầm cao mới không chỉ là thương hiệu mạnh của tỉnh mà là của cả nước và trên trường quốc tế.
Phạm Ninh Hải
Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.