Thông tin SHTT 2011-04-19 10:17:48

 Vừa qua Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với trường cao đẳng Hải Dương tổ chức tập huấn về sở hữu trí tuệ.Giảng viên là ông Lê Văn Kiều, nguyên chánh thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ, chuyên gia cao cấp trường quản lý khoa học.

Buổi tập huấn đã diễn ra rất sôi nổi và thu hút được hơn 200 em sinh viên các lớp kế toán và quản trị doanh nghiệp thuộc chuyên ngành kinh tế của trường. Qua buổi tập huấn đã trang bị cho các em sinh viên một số kiến thức tổng quan nhất về khái niệm các đối tượng sở hữu trí tuệ, bảo hộ sở hữu trí tuệ trong nhà trường, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.
Kết thúc buổi tập huấn, ông Lê Bá Liên hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn giảng viên Lê Văn Kiều, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương đã giúp đỡ, tạo điều kiện để lớp tập huấn diễn ra tốt đẹp, mang lại những kiến thức hết sức thực tế và cần thiết đối với sinh viên chuyên ngành kinh tế, và hy vọng thời gian tới Sở Khoa học và Công nghệ hợp tác với nhà trường để có nhiều lớp  tập huấn hơn nữa, không chỉ lĩnh vực sở hữu trí tuệ mà các lĩnh vực khác về khoa học công nghệ./.

 

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.