Tin KT-KHCN-MT (số 2-2018) 2018-05-10 10:16:57

Tỉnh Hải Dương vừa tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Hải Dương lần thứ nhất năm 2018.

Thời gian qua tỉnh Hải Dương luôn cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Lãnh đạo tỉnh cam kết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trên tinh thần tích cực, kịp thời và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực thì vẫn còn một số hạn chế trong môi trường đầu tư, nhất là việc chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) của tỉnh giảm sút, một số cán bộ cơ quan công quyền còn gây phiền hà trong việc giải quyết thủ tục hành chính, giải quyết khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp vẫn còn xảy ra.

Nhân dịp này các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã nêu một số khó khăn vướng mắcliên quan đến lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu, thương mại; lĩnh vực lao động, công tác thanh, kiểm tra; cung ứng và bảo trì thiết bị điện; công tác phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự; lĩnh vực thuế và hạ tầng cơ sở….

Phát biểu tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND Nguyễn Dương Thái và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đã yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan trực tiếp được lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp. Lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn các các doanh nghiệp mạnh dạn hiến kế để cải thiện môi trường đầu tư.
Tin của Hải Ninh
đăng trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương số 2 ra tháng 4 năm 2018

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.