Năng suất - Chất lượng -0001-11-30 07:06:30

Công ty cổ phần Khánh Hội, tiền thân là Hợp tác xã Kết cấu thép Khánh Hội, do biến động của thị trường và xu thế phát triển chung của nền kinh tế, năm 2001, Hợp tác xã tiến hành chuyển đổi thành Doanh nghiệp Tư nhân Khánh Hội. Đến năm 2006, nhận thấy mô hình của Doanh nghiệp Tư nhân không còn phù hợp với nền kinh tế nói chung và khả năng phát triển sản xuất của Doanh nghiệp nói riêng, Doanh nghiệp tư nhân Khánh Hội được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Khánh Hội.

Trong những năm qua, Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách, phấn đấu đạt được thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty không ngừng được mở rộng. Đặc biệt, công ty đã có sự đầu tư về chiều sâu, mua sắm các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được năng suất, chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm đáng kể nhân công lao động. Đến nay công ty với hai sản phẩm chủ lực là đồ chơi bằng nhựa và xe chở rác thu hút trên 35 cán bộ nhân viên với mức lương trung bình là 7,5 triệu đồng/tháng, trong đó chiếm 37% là kỹ sư, công nhân kỹ thuật bậc cao. Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt từ 30 - 40%. Để có được kết quả đó công ty đã chủ động đầu tư mua sắm các trang thiết bị hiện đại, tiến tiến cải tiến kỹ thuật, đáp ứng được năng suất chất lượng sản phẩm tiết kiệm sức lao động. 

Từ một Hợp tác xã chuyên về kết cấu thép, kinh doanh các mặt hàng đơn lẻ, đến nay, công ty đã mở rộng quy mô sản xuất đa dạng hoá các mặt hàng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm được nâng cao rõ rệt. Công ty Cổ phần Khánh Hội có bộ máy điều hành gọn nhẹ, năng động, bám sát cơ chế thị trường. Công ty quy tụ được đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, có trang thiết bị chuyên dùng hiện đại, liên tục được bổ sung mới, nắm bắt kịp thời tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quá trình xây dựng.

Từ năm 2007 đến nay Công ty đã tiến hành nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, chế tạo thành công một số sản phẩm bảo vệ môi trường như thùng đựng rác, xe chở rác tay đẩy, xe gom rác kéo tay, cầu trượt, nhà bóng, bập bênh, đu quay, thú nhún, nhà vệ sinh công cộng, nhà chứa rác lưu động…đặc biệt là xe đẩy rác có động cơ (xe điện) chở rác thay thế có hiệu quả công nông, giá thành chỉ 30 triệu đồng/xe mỗi lần chở được 1 m3 rác. Dùng để thu gom và vận chuyển các loại rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp từ các khu dân cư, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện …đến nơi xử lý chất thải.

Với những ưu điểm là không có tiếng ồn, không ô nhiễm môi trường, sức tải tương đương với công nông, giá thành đầu tư ban đầu ít hơn và giá thành nguyên liệu chỉ 5000 đồng/100 km, góp phần giải phóng sức lao động của con người và đa dạng hóa các sản phẩm. Hiện tại các sản phẩm bảo vệ môi trường đã và đang trở thành mặt hàng chủ lực của công ty.Ngoài các sản phẩm chủ lực từ những năm đầu thành lập là vật liệu xây dựng, các kết cấu thép…nhiều năm liền công ty được đánh gia là doanh nghiệp có thế mạnh về ứng dụng thành công các tính chất và tính năng của nhựa Composite. Sản xuất các mặt hàng, thiết bị trường học, thiết bị giáo dục như bàn ghế mầm non, vườn cổ tích, đồ chơi ngoài trời, tủ đồ dùng học sinh, tủ góc…những sản phẩm đồ chơi của công ty đều sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn, dễ sử dụng và đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em.

Các sản phẩm bảo vệ môi trường, các sản phẩm, thiết bị phục vụ ngành giáo dục, vui chơi giải trí, các sản phẩm công nghiệp từ nhựa composite, HDPE, LPPE cùng các mặt hàng về thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị môi trường…

Với phương thức kinh doanh đa ngành đa nghề cùng với đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề, có trình độ và kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Khánh Hội đã tạo được sự tin tưởng của các khách hàng trong và ngoài tỉnh và trở thành một địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư. Sản phẩm của công ty đã được một số tỉnh  như Quảng Ninh, Ninh Bình, Quảng Bình, Lạng Sơn, Hải Phòng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…sử dụng và khai thác có hiệu quả. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được áp dụng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015;  quản lý chất lượng ISO 9001:2015; TCVN 6238-3:2011 đồ chơi trẻ em không thôi nhiễm ra môi trường xung quanh; TCVN 7490:2005 bàn ghế học sinh phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia.Những mẫu mã đồ chơi chất lượng lượng tốt giá cạnh tranh giá cạnh tranh đã đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài tỉnh. Sản phẩm đồ chơi của Công ty Cổ phần Khánh Hội giúp các bé vừa chơi vừa học để cảm thấy không bị nhàm chán và có hứng thú với mỗi tiết học của mình. Các mẫu mã phổ biến sẽ là: Bảng tính, que tính, bộ đồ xếp hình, lego hay các bộ đồ lắp ghép xây dựng, bác sĩ, hộp âm nhạc…để bé dần định hình và bộc lộ sở thích nghề nghiệp của mình.

Ngoài ra, còn có những mẫu mã thiết kế riêng cho các hoạt động ngoài trời như: thú nhún, cầu trượt, xích đu, xe ô tô điện.…để các bé vui chơi trải nghiệm, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống.

Trong những năm tiếp theo, Công ty Cổ phần Khánh Hội chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tiếp tục ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và cho ra thị trường nhiều sản phẩm mới.

Hải Ninh

 

 

 

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.