Hội thi "Dân vận khéo" khối văn hoá - xã hội tỉnh Hải Dương lần thứ nhất

Sáng ngày 19/9/2009, tại trường quay đa năng Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Hải Dương đã diễn ra hội thi "Dân vận khéo" khối văn hoá - xã hội tỉnh Hải Dương lần thứ nhất. Tới dự có đồng chí Đặng Thị Bích Liên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Thị Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo các sở, ngành thuộc khối văn hoá - xã hội tỉnh.
Hội thi
Tham gia hội thi có 7 đơn vị gồm: Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh và các thành viên tham gia các đội dự thi. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức, năng khiếu.
Trong phần chào hỏi các đội giới thiệu chức, năng nhiệm vụ, truyền thống của cơ quan và thành phần đội tuyển của mình. Phần thứ 2 với chủ đề hành trang kiến thức các đội đã thể hiện sự hiểu biết của mình về các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác Dân vận và công tác vận động quần chúng, công tác cải cách thủ tục hành chính. Đến phần thi năng khiếu và cũng là phần thi hấp dẫn của cuộc thi các đơn vị đã mang đến những tiết mục tự biên tự diễn đặc sắc như: tiểu phẩm giờ thì tôi đã thông rồi, cánh cửa trường đại học lại mở, gậy ông lại đập lưng ông... Cuộc thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Các đội tham dự hội thi đều thể hiện kiến thức, kỹ năng dân vận thuộc ngành, lĩnh vực mình.
dan van kheo 2Kết thúc cuộc thi, Đội Bảo hiểm xã hội tỉnh đoạt giải nhất, Đội Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đoạt giải nhì và 5 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

 

Phạm Ninh Hải, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây