Hải Dương: Khai mạc triển lãm tranh 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 1/9/2009, tại Nhà triển lãm thông tin tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm "Hải Dương, 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng đại diễn các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đã đến dự.
Hải Dương: Khai mạc triển lãm tranh 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Triển lãm ảnh "Hải Dương, 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" gồm bốn phần. Trong đó phần thứ nhất giới thiệu gần 100 ảnh tư liệu "40 năm son sắt lời thề " do Cục Văn hoá cơ sở, BộVăn hoá, Thể thao và Du lịch phát hành. Những tấm ảnh có giá trị lịch sử đã phản ảnh toàn bộ hoạt động của nhân dân cả nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt chặng đường 40 năm thực hiện di chúc của Người.

Phần thứ hai giới thiệu bộ ảnh "Hải Dương, 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" với một số hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước về thăm và làm việc với tỉnh Hải Dương; hình ảnh các kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh và các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng sau mỗi kỳ Đại hội cùng một số hình ảnh hoạt động của các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thành phố thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phần thứ ba giới thiệu bộ ảnh thời sự, chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội tỉnh Hải Dương từ đầu năm đến nay do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát hành. Phần thứ tư Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức trưng bầy 92 ảnh thời sự - nghệ thuật của 23 tác giả là những nghệ sỹ nhiếp ảnh, các phóng viên và những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh sáng tác năm 2009.

Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất ảnh thời sự - nghệ thuật cho tác phẩm "Bài học truyền thống" của tác giả Nguyễn Tiến Thành, hai giải nhì cho các tác phẩm "Tình quân dân" của Nguyễn Thành Trung và "Tuổi thanh xuân" của Trương Thế Dùng cùng 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải.

 



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây