Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long: khai trương phòng giao dịch tại huyện Thanh Miện

Ngày 22/10/2009, tại thị trấn Thanh Miện, Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) chi nhánh Hải Dương đã chính thức khai trương Phòng giao dịch huyện Thanh Miện.
Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) chi nhánh Hải Dương có mặt ở Hải Dương từ năm 12/2004 sau gần 5 năm đi vào hoạt động với đội ngũ nhân viên trẻ, hầu hết được đào tạo chính quy đã năng động nhiệt tình lại được trang bị các thiết bị, công cụ hỗ trợ hiện đại cùng những chiến lược kinh doanh phù hợp. Ngân hàng đã từng bước xây dựng được thương hiệu và có chỗ đững vững chắc trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Ngoài ra ngân hàng cũng đã chủ động tiếp cận được với các khách hàng là những doanh nghiệp, dân cư trên địa bàn và cung cấp những dịch vụ ngân hàng với chất lượng dịch vụ cao nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng gây dựng niềm tin và uy tín thương hiệu MHB. Ngân hàng đã có nguồn vốn 387 tỷ đồng, dư nợ gần 600 tỷ đồng, tỷ lệ quá hạn luôn ở mức cho phép
Ngay trong ngày khai trương, Phòng giao dịch huyện Thanh Miện đã huy động được hàng trăm triệu đồng. Như vậy sau gần 5 năm có mặt trên địa bàn tỉnh Hải Dương Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long đã có 8 phòng giao dịch ở 5 huyện, thành phố, trong tổng số gần 200 chi nhánh và phòng giao dịch của MHB trên toàn quốc.
Việc khai khai trương Phòng giao dịch huyện Thanh Miện của ngân hàng MHB chi nhánh Hải Dương đã góp phần cung cấp các dịch vụ tiện ích của ngân hàng đến tận người dân vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.
Theo như ông Lê Tuấn Phan, Trưởng phòng giao dịch cho biết: Việc phòng giao dịch mới được thành lập còn gặp nhiều khó khăn khi ở địa bàn mới là điều tất yếu nhưng điều đó càng chứng minh sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Phòng giao dịch tại huyện Thanh Miện trong việc huy động, quản lý và sử dụng nguồn vốn của MHB một cách có hiệu quả.

Phạm Ninh Hải, Sở Khoa học và Công nghệ


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây