Giải bóng bàn tranh cúp Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương lần thứ VII năm 2009

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày Báo chí cánh mạng Việt Nam 21-6 năm nay, Trong hai ngày 12 và 13/6/2009, tại Trung tâm Triển lãm, Hội nhà báo tỉnh đã long trọng tổ chức giải bóng bàn tranh cúp Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương lần thứ VII năm 2009. Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Đặng Thị Bích Liên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BCH Hội Nhà báo tỉnh.
Tham dự giải năm nay có gần 40 VĐV đến từ 4 cơ quan Báo chí là: Báo Hải Dương, Đài Phát thanh - Tuyền hình tỉnh, Tạp chí Văn hoá-Thể thao-Du lịch và Tạp chí Khoa học, Công nghệ và Môi trường, tranh tài ở 4 nôi dung. Ở nội dung đơn nam, các VĐV được chia ra thành 3 đối tượng đó là đối tượng có thẻ dưới 45 tuổi, có thẻ trên 45 tuổi và không có thẻ nhà báo. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã trao giải nhất đồng đội nam cho Đội bóng bàn Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, giải nhì Báo Hải Dương 1, giải ba Báo Hải Dương 2 và giải tư Tạp chí Khoa học, Công nghệ và Môi trường. Về đôi nam nhất Trương Thế Dùng - Nguyễn Văn Tú (Tạp chí VH-TT-DL) nhì Đinh Nhân Hoà - Nguyễn Ngọc Trung (Đài PT-TH tỉnh), ba Trần Anh Tuấn - Bùi Quang Hưng (Báo HD), Đơn nữ nhất Cao Như Lan, nhì Lê Thị Dịu (Tạp chí VH-TT-DL), ba Nguyễn Thu Lai (Báo HD). Đơn nam (có thẻ hội Viên) dưới 45 tuổi, nhất Nguyễn Trọng Thắng (Tạp Chí KH-CN-MT), nhì Nguyễn Thành Công (Đài PT-TH tỉnh), ba Vũ Thành Long (Đài PT-TH tỉnh); trên 45 tuổi, nhất Đinh Nhân Hoà (Đài PT-TH tỉnh); nhì Nguyễn Xuân Phong (Tạp chí VH-TT-DL); ba Nguyễn Hữu Thắng (Tạp chí KH-CN-MT); đối tượng không có thẻ Nhà báo: nhất Phạm Huy Minh (Tạp chí VH-TT-DL), nhì Đồng Văn Khang (Tạp Chí KH-CN-MT) và giải 3 thuộc về Bùi Quang Hưng (Báo HD).
Tham gia giải đấu này, Tạp chí Khoa học, Công nghệ và Môi trường có 3 vận động viên tham gia ở 4 nội dung thi đấu. Do được chuẩn bị chu đáo từ khâu luyện tập đến thi đấu các vận động viên của Tạp chí đã tự tin bước vào giải đấu và giành được kết quả cao. Đội bóng bàn của Tạp chí đã giành được một giải nhất, một giải nhì, một giải ba đơn nam và giải tưbong ban 3 toàn đoàn
Giải bóng bàn cúp Hội nhà báo tỉnh Hải Dương lần này là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội nhà báo tỉnh chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời cũng nguồn cổ vũ, thúc đẩy phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng bàn ở các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Phạm Ninh Hải, ảnh Hải Ninh



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây