Điện lực Hải Dương kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Huân chương

Công ty Điện lực Hải Dương kỷ niệm 40 năm thành lập (1969-2009) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
tw_trao_hcNgày 8 tháng 4 năm 2009, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Một thành viên Điện lực Hải Dương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1969-2009) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Dự lễ kỷ niệm có các ông: Đỗ Hữu Hào, Thứ trưởng Bộ Công Thương; Bùi Thanh Quyến, Uỷ viên  Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; Phan Nhật Bình, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, ông Vũ Đức Thìn, Ủy viên Hội đồng quản trị và lãnh đạo các ban của Tập đoàn Đện lực Việt Nam;  2 mẹ Việt Nam Anh Hùng được Công ty TNHH Một thành viện Điện lực chăm sóc và phụng dưỡng cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện uỷ, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển (1969-2009), Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương đã có nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh đóng góp nhất định vào sự lớn mạnh của ngành điện Việt Nam cũng như trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Sau 40 năm xây dựng phát triển đến nay Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương đã có 7 trạm biến áp 110kV tổng dung lượng 353.000KVA; 5 trạm biến áp trung gian tổng dung lượng 26.800 KVA; 875 trạm biến áp phân phối tổng dung lượng 455.867 KVA. Năm 2008, sản lượng điện thương phẩm của Công ty đạt 1.516 triệu KWh; doanh thu 1.133 tỷ đồng. Để ghi nhận những đóng góp của Cán bộ công nhan viên Công ty TNHH Một thành viên điện lực Hải Dương, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự được Đảng và Nhà nước đã trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Nhân dịp 40 năm thành lập, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho Công đoàn Công ty điện lực Hải Dương.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương luôn nhận được những sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Hải Dương. Để ghi nhận những đóng góp của Công ty nhân 40 năm ngày thành lập, Tỉnh ủy Hải Dương đã quyết định tặng thưởng cho Cán bộ, công nhân viên Công ty Bức trướng mang dòng chữ: "Ổn định nguồn điện, phục vụ kịp thời, kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững".

Tại buổi Lễ đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước CHXH chủ nghĩa Việt Nam và trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho ông Bùi Văn Lộc, nguyên Giám đốc Sở Điện lực Hải Hưng và Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Trọng Hữu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công Ty TNHH Một thành viên điện lực Hải Dương.

Tin: NTT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây