Khai mạc Triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Canh Dần 2010

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Dần 2010, sáng 2-2, tại Trung tâm Triển lãm Hải Dương, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh tư liệu: 80 năm Đảng Cộng sản Việt Nam; 70 năm Đảng bộ Hải Dương và Hội báo Xuân Canh Dần 2010. Đồng chí Bùi Thanh Quyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng nhiều đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh tới dự.
Khai mạc Triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Canh Dần 2010
Hội báo Xuân Canh Dần 2010 có 8 gian trưng bày các ấn phẩm xuân với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương, đất nước đổi mới" của Báo Hải Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Tạp chí Văn nghệ Hải Dương, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Tạp chí Khoa học - Công nghệ và Môi trường, Đặc san Người làm báo Xứ Đông, Đặc san Thông tin và Truyền thông, Trang thông tin điện tử UBND tỉnh và Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Hải Dương. Nhìn chung các gian trưng bày được bố trí đẹp mắt, các ấn phẩm báo xuân phản ánh phong phú, đa dạng các thành tựu của tỉnh nhà trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong một năm có nhiều khó khăn, thách thức.
Triển lãm trưng bày nhiều hình ảnh, tư liệu quý về quá trình xây dựng, trưởng thành và những thành tựu vĩ đại của Đảng và cách mạng Việt Nam, của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 80 năm qua. Triển lãm cũng trưng bày nhiều hình ảnh, tư liệu quý nhân kỷ niệm 65 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh...
Ban tổ chức Hội Báo Xuân đã đã trao 2 giải đặc biệt cho Đài Phát thanh Truyền hình Hải Dương và Báo Hải Dương; giải A thuộc về Tạp chí Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tạp chí Văn nghệ Hải Dương; Giải B gồm: Tạp chí Khoa học, Công nghệ và Môi trường, đặc san Thông tin và Truyền thông, đặc san Người làm Báo xứ Đông, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Hải Dương; giải C: Website UBND tỉnh Hải Dương
Triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Canh Dần 2010 mở cửa đón người dân tham quan đến hết ngày 18-2-2010 ( tức mồng 5 Tết Canh Dần). Kết thúc triển lãm, các ấn phẩm báo chí sẽ được trao tặng một đơn vị thuộc Bộ Tham mưu Quân chủng Hải quân và xã Tân Dân (Kinh Môn).

Phạm Ninh Hải
Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây