Lịch sử Sở KHCN 2011-02-15 14:18:32

Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ Tỉnh Hải Dương đã tổ chức gặp mặt chúc tết các cán bộ hưu trí của Sở qua các thời kỳ.Đến dự buổi gặp mặt có gần 20 đồng chí nguyên là cán bộ Sở Khoa học và Công nghệ hiện đã nghỉ hưu cùng các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở.

gapmathuutri
Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc hội hưu chí đã tổng kết đánh giá những hoạt động của Hội trong năm qua và tổ chức trao quà cho 2 đ/c đã đến tuổi ''bạc''.
Tiến sĩ Hà Bạch Đằng - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thông báo với các đại biểu kết quả công tác của ngành khoa học và công nghệ tỉnh trong năm 2010 và phương hướng năm 2011. Trong năm qua, các hoạt động khoa học và công nghệ của tỉnh ngày càng đạt được hiệu quả cao, có 58 đề tài, dự án và 3 nhiệm vụ khoa học và công nghệ với tổng kinh phí của tỉnh hơn 19,5 tỷ đồng và kinh phí Trung ương là 1,73 tỷ đồng đã được thực hiện, nhằm giải quyết nhiều vấn đề sản xuất và đời sống của tỉnh. Kết quả 58/58 đề án, dự án, đề tài và 3 nhiệm vụ khoa học và công nghệ được triển khai thực hiện đạt 100% kế hoạch năm. Trong đó, cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ đã chủ trì và thực hiện 3 đề án, 3 dự án, 7 đề tài, 1 nhiệm vụ và 2 nghiệp vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh. Các dự án, đề tài do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện được tiến hành nghiêm túc, triển khai đúng tiến độ, đảm bảo kết quả. Nhân dịp xuân mới, đồng chí Giám đốc Sở gửi lời chúc tết và chúc sức khỏe tới toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu của ngành, mong muốn được lắng nghe ý kiến trao đổi, góp ý quý báu của các đồng chí để góp phần phát triển ngành khoa học và công nghệ tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.
gapmathuutri2
Đây là hoạt động thường niên của Sở Khoa học và Công nghệ vào dịp Tết cổ truyền dân tộc, nhằm thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí đã từng công tác ở cơ quan.
Hải Ninh

 

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.