Thông tin SHTT 2009-08-19 07:46:00

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức, chia sẻ kinh nghiệm, lựa chọn và đề xuất được những mô hình hợp lý trong việc quản lý, khai thác, sử dụng chỉ dẫn địa lý để có thể áp dụng ở địa phương. Sở khoa học và Công nghệ Hải Dương phối hợp

với Trung tâm đào tạo - Cục sở hữu trí tuệ, Ủy ban nhân dân huyện Thanh Hà tổ chức hội thảo với chủ đề: "Xây dựng và áp dụng mô hình quản lý, khai thác, sử dụng chỉ dẫn địa lý cho vải thiều Thanh Hà" tại hội trường UBND huyện Thanh Hà vào ngày 24 tháng 07 năm 2009.
Buổi hội thảo thành công tốt đẹp, đã thu hút được 150 người đến dự và đóng góp các bài tham luận, góp ý rất có ý nghĩa. Thành phần tham dự buổi hội thảo gồm có: Chuyên gia Cục sở hữu trí tuệ, Viện chính sách và Chiến lược Phát triển nông nghiệp nông thôn, Viện thỗ nhưỡng Nông hóa, Công ty Quảng cáo OCC, đại diện một số sở ngành có liên quan, đại diện lãnh đạo của một số xã, một số doanh nghiệp tiêu thụ Vải thiều trong huyện.
Qua buổi hội thảo lần này đã có những bài tham luận, những ý kiến đóng góp của các đơn vị, những cá nhân có ý nghĩa thực tiễn rất lớn và đó là các bài học kinh nghiệm quý báu để việc Quản lý và phát triển CDDL Thanh Hà tại địa phương được tốt hơn.

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.