Xây dựng trang thông tin doanh nghiệp và sản phẩm tỉnh Hải Dương trên mạng Internet

1- Mục tiêu:

- Nhằm đánh giá hiện trạng ứng dụng CNTT trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nắm bắt được các thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

- Các nhu cầu về ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp, nhu cầu xây dựng website, tham gia vào chuyên trang doanh nghiệp sản phẩm nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm trên mạng Internet, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế.

2- Kết quả:

- Xây dựng trang thông tin doanh nghiệp và sản phẩm nhằm đưa các Doanh nghiệp lên một bước phát triển mới mang tính đột phá, từng bước chiếm lĩnh thị trường thông tin để trở thành một thế mạnh thông tin, đáp ứng kịp thời tốc độ phát triển trong thời kỳ hội nhập.

- Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Dương ứng dụng CNTT để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần tạo nguồn nhân lực và phát triển thị trường công nghiệp, CNTT phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

- Cung cấp thêm một phương thức kinh doanh trực tuyến cho cá Doanh nghiệp thông qua khả năng giới thiệu, tìm kiếm bạn hàng, cho phép đặt hàng, ...thông qua mạng Internet.

- Nâng cao nhận thức về CNTT cũng như phương pháp ứng dụng, sử dụng CNTT trong Doanh nghiệp. Tuyên truyền giới thiệu ứng dụng CNTT trên các phương tiện thông tin đại chúng.

3- Khả năng ứng dụng và mở rộng:

- Xây dựng trang thông tin Doanh nghiệp và sản phẩm tỉnh Hải Dương trên mạng Internet nhằm giúp bạn đọc có thêm một kênh để tiếp cận với tỉnh Hải Dương, đồng thời quảng bá hình ảnh về các Doanh nghiệp và ản phẩm của các Doanh nghiệp có trên địa bàn tỉnh Hải Dương tới đồng bào trong nước và kiều bào ở nước ngoài. Nhờ sự kết hợp tất cả các tiện ích của mạng Internet, trang thông tin doanh nghiệp và sản phẩm tỉnh Hải Dương cũng sẽ làm tăng khả năng tườn tác giữa Doanh nghiệp với khách hàng, khắc phục được trở ngại về không gian, thời gian và lãnh thổ.

- Đề tài được ứng dụng tại tỉnh Hải Dương.

Chủ nhiệm đề tài: Nguyễn Xuân Hải

GĐ Trung tâm Tin học - Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương

Thời gian thực hiện: 2007 - 2009


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây