Ứng dụng Công nghệ thông tin ở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương

Lãnh đạo sở KHCN đánh giá kết quả thực hiện đề tài.      Sở Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức tổng kết đề tài khoa học Ứng dụng công nghệ không dây kết nối mạng cục bộ và xây dựng phần mềm ứng dụng phục vụ công tác tham mưu, phối hợp chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
Ứng dụng Công nghệ thông tin ở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh là cấp ủy trực thuộc tỉnh Ủy và là cấp ủy cấp trên trực tiếp của các tổ chức cơ sở đảng trong khối. Cơ quan Đảng ủy có 4 ban xây dựng đảng, Văn phòng và 3 đoàn thể trực thuộc với tổng số 25 cán bộ, công nhân viên. Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh hiện quản lý 57 chi, đảng bộ cơ sở sở các cơ quan, sở, ban, ngành, Mặt trận tổ quốc, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, một số tổ chức xã hội – nghề nghiệp cấp tỉnh và một số trường đại học, cáo đẳng trên địa bàn thành phố Hải Dương.
Đề tài "Ứng dụng công nghệ khoa học không dây kết nối mạng cục bộ và xây dựng phần mềm ứng dụng phục vụ công tác tham mưu, phối hợp chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh". Đề tài được thực hiện từ năm 2011-2012, với tổng kinh phí 556 triệu đồng. Đề tài đã mua sắm thiết bị: mạng WLan hoạt động tốt, sóng phủ toàn bộ các khu vực làm việc của cơ quan và phát huy hiệu quả trong công tác. Phần mềm báo cáo trực tuyến và quản lý hồ sơ công việc hoạt động tốt đã từng bước phát huy hiệu quả. Các phần mềm hoạt động tốt, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Việc khai thác tài nguyên mạng thuận lợi, không bị gián đoạn, phục vụ hiệu quả công tác chuyên môn.
Đề tài đã góp phần đổi mới, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng quản lý và công tác chuyên môn của lãnh đạo, cán bộ đảng viên trong Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đề tài có tính thực tiễn cao, nên nhân rộng ở các cơ quan khác.
Hải Ninh

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây