Tải miễn phí phần mềm in hóa đơn

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Hệ thống 1-V (1VS), từ ngày 15/5 đến 31/12/2011 công ty 1VS sẽ cung cấp miễn phí phần mềm 1C:Hóa Đơn, cho các doanh nghiệp trong cả nước.
Qua đó, các doanh nghiệp trong cả nước sẽ tải phần mềm miễn phí này từ website của công ty tại địa chỉ www.1vs.vn hoặc copy qua đĩa CD, USB tại trụ sở 1-V cũng như các đối tác phân phối phần mềm tại các tỉnh thành bắt đầu từ ngày 15.5.2011.
Như vậy, từ nay các doanh nghiệp có thể tự in hóa đơn và không phải đặt hóa đơn in từ các nhà máy in tại các cơ quan thuế như trước đây nữa.
Theo ông Trần Thắng, Giám đốc công ty 1-V cho biết phần mềm 1C:Hóa Đơn được công ty phát triển dựa trên cơ sở tuân thủ các quy định của Nghị định 51/2010/NĐ-CP về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ cũng như các Thông tư hướng dẫn kèm theo (như Thông tư 13/2011/TT-BTC và Thông tư 153/2010/TT-BTC).
Ngoài ra, phần mềm còn có một số tính năng chính như thiết lập mẫu hóa đơn theo đặc thù của từng doanh nghiệp một cách đơn giản, theo dõi thông báo phát hành hóa đơn, thông báo hủy hóa đơn, tự động lập và theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn, kiểm tra các tuân thủ về mẫu hóa đơn, ký hiệu hóa đơn... (baodatviet.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây